เรื่องสยอง…แคมป์ปิ้ง

ฉันกับสามีแต่งงานกันมา 3 ปีแล้ว อีก 1 เดือนจะถึงวันครบรอบวันแต่งงานของเราสองคน เราทั้งสองจะฉลองครบรอบวันแต่งงานโดยการออกไปแคมป์ปิ้งในป่าทุกครั้ง เราทั้งสองชอบพักผ่อนเดินชมธรรมชาติ ป่าเขาลำเนาไพรพื้นที่ที่ไกลสังคม

ฉันกับสามีวางแผนจะไปแคมป์ปิ้งกันที่อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่งทางภาคเหนือเป็นเวลา 2 คืน เราทั้งคู่ออกเดินทางในช่วงเวลาประมาณ 22.00 และถึงอุทยานก็เวลาประมาณ 09.00 เมื่อฉันกับสามีมาถึงอุทยาน เจ้าหน้าที่ของทางอุทยานก็ให้คำแนะนำต่างๆ เกี่ยวกับอุทยานแห่งนี้ เมื่อเราทั้งคู่ได้รับฟังจากเจ้าหน้าที่เสร็จแล้ว ก็ตรวจดูความเรียบร้อยและเช็คสัมภาระของใช้จำเป็นอีกครั้งและออกเดินทาง ในการแคมป์ปิ้งครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการเดินทางแคมป์ปิ้งในระดับ 3 เป็นระดับสมบุกสมบันขึ้นมาหน่อย ซึ่งต้องมีประสบการณ์พอสมควรและช่วยเหลือตัวเองและเพื่อนร่วมเดินทางได้

ฉันกับสามีถ่ายรูปสวยๆ กันเป็นระยะและเดินป่าต่อไปจนถึงจุดที่จะตั้งแคมป์ หลังจากเดินทางมาได้สักพักพวกเราทั้งคู่ก็ถึงจุดที่ตั้งแค้มป์ราวๆ ประมาณ 16.00 จากนั้นฉันกับสามีก็ช่วยกันกางเต้นท์และจุดไฟให้ความสว่างและเป็นการไม่ให้สัตว์ป่ามารบกวน ฉันเตรียมมื้อเย็นเป็นข้าวและกับข้าวสำเร็จรูปเมื่อเราทั้งคู่ทานกันเรียบร้อยแล้วก็ลงไปอาบน้ำในน้ำตกใกล้ๆ ตามวิถีธรรมชาติ หลังจากนั้นฉันกับสามีก็พักผ่อนนั่งคุยกันตามอัธยาศัย ของขวัญวันครบรอบแต่งงานของเราทั้งคู่อาจจะไม่เหมือนคู่อื่นๆ แต่เราทั้งสองสัญญาว่าจะรักกันตลอดไปและจะมาเดินป่าและตั้งแคมป์กันแบบนี้ทุกปีจนกว่าจะไม่มีแรง เราทั้งคู่นั่งคุยกันจนราว 4 ทุ่มก็เข้านอน

เช้านี้อากาศดีมากฉันกับสามีตื่นราวๆ 6 โมงเช้า เพื่อดูพระอาทิตย์ขึ้นและเดินชมป่าถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก และกลับมานั่งสุมไฟกองเล็กๆ ที่ไฟเกือบดับหมดแล้วและต้มน้ำชงกาแฟพร้อมกับขนมปังแผ่นเล็กๆ ที่เตรียมมา หลังจากดื่มกาแฟเรียบร้อยแล้วก็ดับไฟส่วนสามีของฉันก็เก็บเต้นท์และข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ พร้อมออกเดินทาง เราทั้งคู่เดินป่าอีกครั้งโดยเดินย้อนไปทางที่มาตอนแรก ในคืนที่2 เป็นคืนสุดท้ายของเราทั้งคู่ที่จะตั้งแค้มป์ โดยวางแผนที่จะพักกางเต้นท์แถวๆ หน้าผาแห่งหนึ่งในอุทยาน ซึ่งห่างออกไปไม่ไกลนัก มีลำธารเล็กๆ เราทั้งคู่ค่อยๆ เดินมาเรื่อยๆ และไม่ลืมที่จะถ่ายรูปเก็บไว้

ฉันกับสามีถึงที่ตั้งแค้มป์จุดที่สองราวประมาณ 15.00 ก็เหมือนเช่นเดิมคือกางเต้นท์ให้เรียบร้อย หาเศษไม้กองเตรียมไว้เพื่อจุดไฟให้ความสว่างในตอนกลางคืน จัดเตรียมมื้อค่ำด้วยอาหารสำเร็จรุป และก่อกองไฟ

เช้าวันใหม่ที่สดใสอีกเช่นเดิมฉันกับสามีตื่นตั้งแต่ ตี 4.30 เพื่อรอดูพระอาทิตย์ขึ้น ช่างมีความสุขจริงๆ นั่งดูพระทิตย์ขึ้นจิบกาแฟพร้อมกับสามี หลังจากนั้นเราทั้งคู่ก็เก็บเต้นท์และข้าวของเครื่องใช้และมุ่งหน้าออกเดินทางออกจากอุทยาน

หลังจากที่ฉันกลับจากการแคมป์ปิ้งก็ได้นำกล้องถ่ายรูปไปล้างฟิล์มที่ร้าน เมื่อถึงวันนัดรับรูปที่นำไปล้างฉันก็ไปรับพร้อมสามี แต่เมื่อได้รูปมาทำให้ฉันกับสามีตกใจหน้าซีดเหงื่อตกทันที เพราะรูปที่ล้างมานั้นไม่มีสิ่งที่เราทั้งคู่ถ่ายมาแม้แต่รูปเดียวแต่กลับเป็นรูปของเราทั้งสองคนในขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ในเต้นท์!!!! ใครหรืออะไรเป็นผู้ถ่าย ในเมื่อบริเวณนั้นมีแค่ฉันกับสามีเท่านั้น!!!